Virkilega Næs Nóvember

Það eSnapchat--4847626251099017897r fyndið hvernig grímur sem maður gerir endurspegla einhvern part af sjálfum sér. Fyrsta gríman sem
ég gerði af atvinnumennsku var svokölluð Contra-gríma fyrir sjálfan mig. Sýnir hvernig mér líður oft að
innan.

 

Virkilega Næs Nóvember


Nóvember byrjaði hægt en ég var orðin virkilega spenntur því kærastan ætlaði að kíkja til mín yfir eina
helgi, versla, túristastússast og kíkja svo á Opeth tónleika. Heimsóknin var mér mjög kær og ég var
algjörlega í skýjunum allan tímann. Gott að fá hana til mín þó stoppið væri stutt. Ég fer heim um jólin og
það styttist í það. Svo höfum við kærastan ákveðið að endurtaka leikinn í febrúar og halda upp á afmæli 
hennar með því að fara á Slipknot/Korn tónleika. Vart þarf að taka fram hversu mögnuð sú helgi verður.

Grímugerð er heilt production. Við byrjuðum aðra vikuna í Nóvember í fimm daga Grímu workshop þar sem við
lærum að gera professional grímur. Þetta tekur algerlega fimm daga en ef þú ert virkilega flótur og búinn
að gera þetta í fleiri ár, þá einungis fjóra..
Ég fer ekki ítarlegar í hvernig grímurnar eru gerðar. Það er bara eitthvað sem þið verðið að spyrja mig um
og vera tilbúin í heljarinnar samræður.

Síðustu vikur hafa verið mjög uppteknar bæði með söngleikinn sem ég er að stússast í og skólanum. EN ég
hlakka rosalega til að koma heim í tvær vikur og kúra með fjölskyldunni :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband